Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô

Hà Nội - “trái tim” của cả nước, luôn mang trong mình sức hấp dẫn lạ kỳ đối với du khách nhờ nguồn lực nội tại được tạo nên từ bề dày truyền thống văn hóa - lịch sử, thiên nhiên phong phú, con người ...

Mang âm nhạc trở về “Sưởi ấm”

Đến hẹn, vào dịp sang năm mới, hai chị em nghệ sĩ Trần Lê Bảo Quyên (piano) và Trần Lê Quang Tiến (violon) lại trở về từ châu Âu để thực hiện chương trình hòa nhạc mang tên “Sưởi ấm” (Le Chauffage) ...

Mơ Art Space: Nơi “chắp cánh” ước mơ nghệ thuật

Do không gian nằm trong khuôn viên khách sạn Apricot (Quả mơ) và cũng ngụ ý là nơi chắp cánh ước mơ cho những nghệ sĩ trẻ, vì nhiều lý do mà chưa được công chúng biết đến, cái tên Mơ Art Space đã ra ...

Tăng hiệu quả quản lý thuế thương mại điện tử

Thời gian qua, số thu thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử tăng đáng kể qua từng năm, đóng góp hiệu quả vào ngân sách nhà nước. Để quản lý thuế đối với lĩnh vực này tốt hơn, ngành ...